Đồng hồ Julius là của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ Julius là của nước nào? Có tốt không?

 

Nơi khởi nguồn của thương hiệu Julius

 

Có lẽ bạn sẽ có một cảm giác thật bất ngờ, về thương hiệu đồng hồ này. Bởi vì, Julius được thành lập với thời gian muộn hơn rất nhiều so với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác, nhưng những mẫu sản phẩm của thương hiệu vẫn gây được những tiếng vang lớn cho lịch sử của những chiếc đồng hồ.

 

Đồng hồ Julius được bắt nguồn và thành lập tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc, từ năm 2001.

 

Giới thiệu đại lý đồng hồ Julius Mỹ Tho - Tiền Giang

 

Với gần 20 năm trong ngành đồng hồ, thương hiệu đã đem đến cho người tiêu dùng những sự đột phá mới mẻ trong một món đồ phụ kiện đắt giá này.

 

Lý do mà nhà sản xuất lại đặt tên cho thương hiệu đồng hồ của họ là Julius, bởi đây là sự lắp ghép của các chữ viết tắt: Joyful( vui vẻ), Unique( độc nhất), Love ( tình yêu), Ideal( lý tưởng), Unusual( khác biệt), Shining( xuất sắc).

 

6 yếu tố này, nhằm hướng đến đối tượng của thương hiệu, là những bạn trẻ có niềm yêu thích với sự độc đáo của những chiếc đồng hồ, mang đậm xu hướng thời trang của Hàn Quốc, giúp cho các bạn trẻ có thể tiết kiệm được số tiền khá lớn, nhưng vẫn có thể trở lên sang trọng đẳng cấp.

 

Khái quát sơ lược về lịch sử của thương hiệu Julius

 

Sau khi thành lập được 14, kể từ năm 2001 đến năm 2015, thương hiệu đã đạt đến cột mốc lớn của một thương hiệu đồng hồ mang tầm cỡ quốc tế.

 

Có thể thấy rằng, trong suốt những năm xây dựng và thành lập thương hiệu, những ông chủ của họ cùng với hệ thống nhân viên luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng nhau phát triển một thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp.

 

Những chiếc đồng hồ của họ với nhiều phiên bản khác nhau, luôn được chào đón ngay từ những ngày đầu khởi nguồn.

 

Sản phẩm của hãng, đã được đăng ký vào hiệp hội Marid quốc tế, được phát triển trên 30 nước. Chẳng hạn như một số nước: Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Mexico, Mỹ,…

 

Vào năm 2012, đồng hồ Julius được các nhà phê bình có chuyên môn cao về đồng hồ, đánh giá những sản phẩm của thương hiệu này, có thiết kế đẹp nhất, và được tuyên bố tại hội chợ đồng hồ nổi tiếng ở Hong Kong Trung Quốc.

 

Ban đầu, những sản phẩm của hãng được thiết kế và sản xuất, phân phối trực tiếp tại Hàn Quốc, nhưng về sau, với số lượng hàng lớn, nên Julius đã chuyển đổi phương thức sản xuất. Những chiếc đồng hồ sẽ được thiết kế khép kín tại Hàn Quốc, sau đó được lắp ráp tại Trung Quốc với những chiếc máy nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản.

 

Cũng chính bởi vậy, thương hiệu cũng đã đưa đến với nhiều tiêu dùng, nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, với giá trị cũng như thiết kế sao cho phù hợp nhất đối với từng đối tượng sử dụng, và đã mở rộng được thị trường ra toàn thế giới.

 

Lý do mà nhiều người yêu thích thương hiệu Julius

 

Với những năm tháng phát triển không ngừng, thương hiệu đã dần được khẳng định và được người tiêu dùng yêu thích bởi những lý do sau đây:

 

- Đồng hồ Julius đa dạng về mẫu mã, cải tiến và thay đổi theo nhu cầu sử dụng của từng lứa tuổi.

 

- Giá cả của những chiếc đồng hồ được chia theo nhiều phân khúc khác nhau.

 

- Đồng hồ với chất liệu cao cấp, được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế, đem đến cho người tiêu dùng không chỉ vẻ sang trọng mà còn cả chất lượng hoàn hảo.

 

Một số mẫu đồng hồ nổi bật đến từ Julius được săn đón nhiều nhất:

2,698,000₫

 
 

 

Đồng Hồ Nữ Julius JS-046B 

1,998,000₫

 

 

 1,284,000₫

 

Như vậy, thông qua bài viết trên, bạn đã có được cái nhìn tổng quát hơn về thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp này. Hãy sở hữu cho mình ít nhất một chiếc đồng hồ Julius để bắt trọn từng khoảnh khắc của cuộc sống nhé!

 

 Đồng Hồ Việt Thắng vinh dự là đại lý chính thức đồng hồ Casio chính hãng tại Bình dương, kính mời quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm trên tay những mẫu đồng hồ mới nhất. Hoặc có thể truy cập tại đây để xem thông tin chi tiết sản phẩm.