Khắc Laser Tên, Logo Lên Đồng Hồ Đeo Tay Tại VIETTHANGWATCH

Khắc Laser Tên, Logo Lên Đồng Hồ Đeo Tay Tại VIETTHANGWATCH

 

 

DỊCH VỤ KHẮC LASER TÊN, LOGO CTY LÊN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY TẠI VIETTHANGWATCH

 UY TÍN - TẬN TÂM - TRÁCH NHIỆM - CẢI TIẾN - THỊNH VƯỢNG 

Với 5 giá trị cốt lỗi trên là 5 giá trị Đồng Hồ Việt Thắng luôn luôn hướng đến. Đồng Hồ Việt Thắng mong muốn mang lại đến Quý Khách Hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất khi bước đến showroom.

 Chúng tôi liên tục CẢI TIẾN từng ngày và hôm nay Đồng Hồ Việt Thắng xin giới thiệu đến khách hàng DỊCH VỤ KHẮC LASER TÊN VÀ LOGO LÊN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY.

 

Phải chăng bạn đang muốn lưu giữ kỷ niệm của mình và người ấy mãi mãi không? Có phải bạn đang không biết phải làm như thế nào? Thì hãy lựa chọn ngay công nghệ khắc laser lên chiếc đồng hồ của mình nhé! Và sau đây là những lí do bạn nên chọn công nghệ khắc laser để lưu giữ kỷ niệm của mình nhé!

 

Nếu như trước đây công nghệ khắc laser khá đắt đỏ công nghệ khắc laser lên đồng hồ chỉ sử dụng cho các hãng đồng hồ lớn dùng để khắc logo thương hiệu lên sản phẩm, thì bây giờ chúng ta có thể khắc lên chiếc đồng hồ của mình những kỷ niệm yêu thương cùng gia đình hoặc những cặp đôi yêu nhau dành tặng cho người ấy món quà bất ngờ và kèm theo đó là ngày kỷ niệm, tên của đối phương đây là một cách để bày tỏ tình yêu vô cùng lãng mạn.

Công nghệ khắc laser đảm bảo độ chính xác trong việc khắc cực cao, nét khắc tinh xảo, thời gian khắc siêu tốc có thể lấy liền chưa đến 5 phút chờ đợi, độ khắc nông sâu có thể tùy chỉnh theo mức năng lương tia laser. Hiện nay công nghệ khắc laser là hiện đại nhất trên thị trường, không có công nghệ điêu khắc nào tinh xảo sánh bằng.

Khắc tên, khắc chữ khắc logo lên đồng hồ đeo tay theo yêu cầu

Thật dễ dàng để khắc chữ, khắc tên của bạn lên chiếc đồng hồ đeo tay, bạn chỉ cần cung cấp ảnh, cung cấp nội dung việc thiết kế khắc hoàn toàn sử dụng phần mềm đồ họa rất trực quan, bạn có thể theo dõi 100% quy trình thiết kế và khắc, chính vì vậy ảnh của bạn sẽ hiển thị qua việc khắc lên đồng hồ đeo tay thật đẹp mắt và tinh xảo, ngoài ra chúng tôi với hơn 1200 kiểu chữ cho bạn lựa chọn giúp việc khắc thật sinh động và ấn tượng.

 

Khắc laser lên đồng hồ đeo tay giá có cao không?

Việc báo giá khắc tên, khắc chữ, khắc hình theo yêu cầu lên đồng hồ đeo tay có thể làm bạn giật mình, giá chỉ từ 20.000 vnd – 50.000 vnđ cho một lần khắc.

Và giá chỉ từ 1000 vnđ đối với quý khách hàng là công ty khắc số lượng lớn.

Chất liệu đồng hồ từ thép khắc ở khóa đồng hồ, nắp đáy, vỏ đồng hồ.

Và có phải bạn đang lựa chọn cơ sở uy tín nào để khắc laser? Tại sao nên khắc đồng hồ đeo tay tại Đồng Hồ Việt Thắng ?

Thật tuyệt khi bạn quan tâm đến điều này bởi lẽ Đồng Hồ Việt Thắng đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay, sửa chữa đồng hồ từ các dòng máy Tissot, Certina, Movado, Orient, Citizen,...

Với 2 showroom nằm tại khu vực Bình Dương: 

  • Showroom 1: Số 84B -  Đường N1 - KCN Mỹ Phước 1 - Bến Cát - Bình Dương

  • Showroom 2: Số 11 - Đường NE8 - KCN Mỹ Phước 3 - Bến Cát - Bình Dương

Việt Thắng được trang bị các thiết bị tiên tiến hiện nay giúp việc khắc hoặc sửa chữa đồng hồ đeo tay trở nên thật dễ dàng. 

Thời gian làm việc của tất cả các chi nhánh đều từ 7h00-21h30 (kể cả thứ 7 và chủ nhật) Nên quý khách hoàn toàn có thể đến vào giờ trưa hoặc sau giờ làm việc đến tận tối khuya để khắc đồng hồ dễ dàng.

Ghé ngay Đồng Hồ Việt Thắng để trải nghiệm dịch vụ bạn sẽ không chỉ nhận được sự hài lòng mà còn là sự hạnh phúc

Mọi chi tiết xin liên hệ:

- CH1: Số 84B -  Đường N1 - KCN Mỹ Phước 1 - Bến Cát - Bình Dương

- CH2: Số 11 - Đường NE8 - KCN Mỹ Phước 3 - Bến Cát - Bình Dương

- Hotline : 0946 949 889 - 0844 979 889

- Mail: congtyxuatnhapkhauvietthang@gmail.com

- Fanpage : https://www.facebook.com/Vietthangwatch.vn/