ORIENT VIETNAM SPECIAL EDITION - DẤU ẤN THỜI GIAN - MỘT THỜI ĐỂ NHỚ

ORIENT VIETNAM SPECIAL EDITION - DẤU ẤN THỜI GIAN - MỘT THỜI ĐỂ NHỚ

 

"HƠN CẢ MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ, ĐÓ LÀ SỰ HOÀI NIỆM VỀ MỘT THỜI ĐẠI LỊCH SỬ"

 

Orient SK là sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Orient tại Việt Nam từ những năm 1970. Không chỉ là một chiếc đồng hồ, “Orient SK mặt lửa” được coi là minh chứng lịch sử cho những thăng trầm của Việt Nam dưới thời kỳ bao cấp Bằng tình yêu và niềm tự hào của người Việt, Orient ra mắt phiên bản Orient SK đặc biệt như một món quà tri ân với những giá trị tinh thần to lớn.

 

 

🎁 Tặng ngay gói Bảo hiểm lỗi người dùng

 

🎁 Miễn phí in, khắc tên trên đồng hồ.

 

🎁 Tặng ngay 01 hộp đựng cao cấp làm từ chất liệu sơn mài, trị giá 500.000 VNĐ.

 

🎁 Tặng ngay voucher dây da trị giá 500.000 VNĐ.

Orient Watch Co., Ltd

 

Orient xuất phát điểm là một cửa hàng bán đồng hồ tại Tokyo có tên là “Yoshida Watch shop”, được quản lý bởi ông chủ tiệm Shogoro Yashida. Năm 1920, ông Shogoro Yoshida đã hợp thức hóa việc sản xuất đồng hồ khi thành lập nhà máy Tokyo Tokei. Thế nhưng, do nền kinh tế suy thoái và chiến tranh thế giới thứ 2 bùng nổ, ông Shogoro Yashida buộc phải đóng cửa tiệm và nhà máy sản xuất của mình. Vào năm 1950, Yoshida thành lập công ty TNHH Tama Keiki sản xuất đồng hồ đeo tay, sau đó đổi tên thành Đồng hồ Orient (Orient Watch Co., Ltd.). Đến tháng 04 năm 2007, Orient Watch sát nhập, trở thành một nhánh của tập đoàn Seiko Epson và chính thức trở thành công ty con vào năm 2009. Kể từ đó, Orient Watch nâng vị thế lên một tầm cao mới nhờ sức mạnh công nghệ và tiềm lực to lớn từ Seiko Epson.

Tại Bình Dương, Đồng hồ Việt Thắng tự hào là đại lý ủy quyền đồng hồ Orient chính hãng. Khi mua hàng tại Việt Thắng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chế độ bảo hành và hậu mãi lâu dài cùng đội ngũ tư vấn viên tận tình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

- Công ty TNHH TMDV XNK Việt Thắng

 

- CH1: Số 84B -  Đường N1 - KCN Mỹ Phước 1 - Bến Cát - Bình Dương

 

- CH2: Số 11 - Đường NE8 - KCN Mỹ Phước 3 - Bến Cát - Bình Dương

 

- Hotline : 0946 949 889 - 0922 199 889

 

- Mail: congtyxuatnhapkhauvietthang@gmail.com

 

- Fanpage : https://www.facebook.com/Vietthangwatch.vn/