[RA MẮT ORIENT SK VIETNAM SPECIAL EDITION 2022] PRE ORDER, NHẬN NGAY ƯU ĐÃI KHỦNG

[RA MẮT ORIENT SK VIETNAM SPECIAL EDITION 2022] PRE ORDER, NHẬN NGAY ƯU ĐÃI KHỦNG

Orient SK là dòng sản phẩm đặc biệt, một huyền thoại đã tạo nên tên tuổi cho Orient tại thị trường Việt Nam từ những năm 1970 đến nay. Bằng sự yêu mến đặc biệt với người dùng Việt, cùng với mong muốn tạo nên một gạch nối từ quá khứ tới hiện tại, Orient chính thức ra mắt BST Orient Special Edition

 

 

Như vậy là sau 3 năm, Orient thêm một lần nữa gửi tới những người yêu đồng hồ tại Việt Nam một BST đặc biệt, dành riêng cho người Việt, với tên gọi Orient SK Vietnam Special Edition. Vậy đâu là cảm hứng để Orient tạo nên BST này, hãy cùng khám phá với Việt Thắng Watch nhé!

 

 

 

1. Sự thân thuộc và gắn bó của Orient SK với nhiều thế hệ người Việt

 

 

Rất dễ để bắt gặp một chiếc Orient SK tại Việt Nam. SK gắn bó với nhiều thế hệ người Việt từ những năm 1970 tới nay. Bạn có thể thấy các ông, các bác hay chính bố mình đeo trên tay thiết kế này của Orient. Những người lớn lên và trưởng thành trong gian khó coi chiếc đồng hồ SK như một vật báu, một món kỷ vật bất ly thân. Sự yêu mến và thân thuộc dành cho SK không chỉ đến bởi sự tin cậy và bền bỉ mà chiếc đồng hồ này đem lại, mà còn bởi những kỷ niệm, những ký ức gắn liền với khoảng thời kỳ mà những chiếc Orient SK xuất hiện tại Việt Nam.

 

2. Sự yêu mến dành cho đất nước và con người Việt Nam

 

 

Ngắm nhìn SK Vietnam Special Edition 2022, bạn sẽ nhận thấy hình ảnh ngôi sao vàng nổi bật trên nền đỏ của mặt số. Orient yêu mến đất nước Việt Nam, yêu mến những con người Việt với lòng yêu nước nồng nàn cùng tinh thần dân tộc luôn cháy bỏng. Và sự xuất hiện của quốc kỳ Việt Nam, gắn chặt với một sản phẩm của Orient chính là cách để thể hiện sự yêu mến mà Orient dành cho đất nước chúng ta.

 

3. Tạo nên một gạch nối từ thế hệ này qua thế hệ khác

 

 

Trong ngành đồng hồ, di sản chính là một giá trị thiêng liêng mà mọi nhà sản xuất đều hướng tới. Di sản hay sự kế thừa từ thế hệ này tới thế hệ khác cũng là một truyền thống quý báu gắn với người Việt.

 

 

Với sự ra đời của SK Vietnam Special Edition 2022, Orient muốn tạo nên một gạch nối, để lưu giữ những ký ức của thế hệ đi trước, và truyền lại cho một thế hệ mới, trẻ trung hơn, hiện đại hơn, giống như cách mà các ông, các bác, các bố kể lại cho con cháu những câu chuyện về một quá khứ gian khổ nhưng hào hùng và vẻ vang.

 

Không chỉ dừng lại ở một BST đồng hồ, Orient SK Vietnam Special Edition 2022 mang trên mình những hoài niệm về một thời đại lịch sử, tôn vinh những thế hệ người Việt trưởng thành trong gian khó và gửi gắm những hi vọng vào một thế hệ mới năng động hơn, thành công hơn nhưng không bao giờ quên đi những giá trị cũ.

 

 

Việt Thắng Watch hi vọng bạn sẽ tiếp tục dành sự yêu mến cho BST Orient SK Vietnam Special Edition 2022. Ngay từ hôm nay, bạn đã có thể đặt trước để trở thành những chủ nhân đầu tiên của BST này cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

 

 

+ Tặng ngay gói Bảo hiểm lỗi người dùng

 

 

+ Tặng ngay 01 hộp đựng cao cấp làm từ chất liệu sơn mài, trị giá 500.000 VNĐ.

 

 

+ Tặng ngay voucher dây da trị giá 500.000 VNĐ.

 

Ưu đãi đặt trước áp dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2022. Để lại comment/inbox để đặt hàng và không bỏ lỡ ưu đãi nhé!

 

 

Để sở hữu các mẫu ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG, liên hệ:

 

 

ĐỒNG HỒ VIỆT THẮNG – ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG UY TÍN

 

 

Hotline : 0946 949 889 – 0922 199 889

 

 

Zalo : 0981 758 986 – 0922 199 889

 

 

CN1 : Số 84B – Đường N1 KCN Mỹ Phước 1 – Bến Cát – Bình Dương

 

 

CN2 : Số 11 – Đường NE8 – KCN Mỹ Phước 3 – Bến Cát – Bình Dương

 

 

Xem thêm BST đồng hồ nam: https://vietthangwatch.vn/collections/orient-nam

 

 

Xem thêm BST đồng hồ nữ: https://vietthangwatch.vn/collections/dong-ho-nu

 

 

Shopee: https://shopee.vn/vietthangwatch89