ĐIỀU GÌ LÀM CITIZEN LUNA MECHANICAL 2023 CUỐN HÚT ĐẾN VẬY ???

ĐIỀU GÌ LÀM CITIZEN LUNA MECHANICAL 2023 CUỐN HÚT ĐẾN VẬY ???

 

"Lấy cảm hứng từ ánh trăng đầy quyến rũ, hay giống như sụ tròn khuyết của mặt trăng đầy bí ẩn, phụ nữ cũng sẽ thể hiện nhưng vẻ đẹp và sức mạnh dịu dàng khác nhau ở mỗi giai đoạn của cuộc đời Phụ Nữ và thời gian mang đến sụ quyến rũ, lôi cuốn cả thế giới"

 

 ĐIỀU GÌ LÀM CITIZEN LUNA MECHANICAL 2023 CUỐN HÚT ĐẾN VẬY ??? HÃY CÙNG VIETTHANGWATCH TÌM HIỂU NHÉ 

 

1. Thiết kế đơn giản sang trọng mang một nét đơn giản nhưng đầy cuốn hút

 Nằm trong bộ sưu tập Luna Mechanical mới nhất của thương hiệu Citizen đã kế thừa toàn bộ sự thanh lịch và tinh tế trong thiết kế.
Các đường nét trên chiếc đồng hồ này được chế tác tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài vô cùng sang trọng, có thể thu hút người đối diện từ ngay cái nhìn đầu tiên. Khi nhìn vào đồng hồ, bạn sẽ ngay lập tức bị hấp dẫn bởi thiết kế “open heart” nổi bật trong mặt số đồng hồ. 
Truyền tải vẻ đẹp vĩnh hằng của mặt trăng qua “ô lộ tim” như hình ảnh trăng tròn đang tỏa sáng giữa bầu trời đêm khi kết hợp chải tia sunray xung quanh vị trí này. 


Mặt số Citizen Luna Mechanical thiết kế đơn giản với tông màu vàng “champagne” làm chủ đạo kết hợp với kiểu kim leaf thanh mảnh tạo nên một tổng thể mặt số hài hoà, điểm ít dạ quang như chiếc lá đọng lại ánh trăng đầy lôi cuốn. 
Ô cửa sổ lộ máy được thiết kế đặc biệt được xử lý bằng công nghệ HMR để tạo thành hình lưỡi liềm. Bên trong là tiếng chuyển động nhịp nhàng của chuyển động cơ học, trăng quay tròn theo quỹ đạo, thời gian trôi trong dải ngân hà tráng lệ và vô tận.

Các mốc giờ là sự kết hợp giữa kiểu số la mã ở vị trí chính cùng các chấm thép rẽ xoáy phản quang đẹp mắt tựa như các vì tinh tú lấp lánh, khiến khung cảnh trở nên huyền diệu hơn. Citizen có đường kính 28.5mm và độ dày 9.9mm phù hợp với đa số cổ tay các quý cô. Với tông màu vàng hồng, vàng, trắng, xanh làm chủ đạo, Citizen Luna Mechanical đề cao sự quyến rũ và thời thượng của các quý cô hiện nay. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống nước 5ATM (tương đương áp suất ở độ sâu 50m nước), hỗ trợ các nàng đi mưa nhẹ, rửa tay hay đi tắm mà không lo đồng hồ bị vô nước.

 

CITIZEN NỮ PR1044-87X AUTOMATIC

 

2. Chất liệu cao cấp bền bỉ với thời gian và kỹ thuật chế tác cao của Citizen
Thân vỏ được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp mạ PVD với những đường đánh bóng và đánh phay xước vô cùng bắt mắt. Kết hợp cùng công nghệ hoàn thiện cao của thương hiệu Citizen, các đường nét trơn tru của vỏ tròn và mềm mại, giống như trăng tròn treo trên bầu trời, đầy đặn và đẹp mắt. Tại vị trí cạnh 3h là phần núm đồng hồ được thiết kế hình vương miện nữ hoàng có đính thêm một viên đá spinel xanh sang trọng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng. Đây là kiểu núm chỉnh chỉ bắt gặp ở những mẫu đồng hồ Citizen cao cấp, có giá trị cao về thẩm mỹ lẫn giá thành.

Bên cạnh đó, CITIZEN LUNA MECHANICAL còn được trang bị dây đeo thép không gỉ nguyên khối với những tính năng nổi trội mà các loại chất liệu khác không có đó là độ bền, độ cứng cao hơn giúp chống trầy xước khi va chạm. Dây đeo màu vàng hồng này cũng được hoàn thiện tỉ mỉ với những đường đánh bóng xen kẽ đánh phay xước tạo nên vẻ ngoài đồng hồ bắt mắt hơn, khi nghiêng đồng hồ theo góc sáng bộ dây sẽ phản chiếu lại ánh sáng rất đẹp mắt. Đi cùng bộ dây là khóa cân bằng cao cấp với nút bấm tiện lợi và thẩm mỹ, với cơ cấu đơn giản giúp các quý cô có thể sử dụng dễ dàng hàng ngày khi tháo ra và mang vào.

 

3. Bộ máy cơ tự động (automatic) độc quyền bền bỉ, độ chính xác cao

LUNA MECHANICAL sở hữu bộ máy cơ tự động (automatic) được sản xuất in-house bởi thương hiệu Citizen cho khả năng vận hành mượt mà và độ chính xác cực kỳ cao. Với bộ máy cơ tự động này các quý cô chỉ cần đeo đồng hồ đủ 8 tiếng một ngày là đồng hồ có thể hoạt động chính xác và ổn định hơn. Bộ máy cơ hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hoá năng lượng từ vận động cổ tay tích cót lên hộp cót đồng hồ nên không sử dụng pin. Các quý cô có thể sử dụng lâu dài mà không lo lắng về các vấn đề hoạt động của đồng hồ rất tiện lợi.

Với những ưu điểm kể trên, Citizen sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các quý cô sự thanh lịch, thời thượng và tinh tế. Tổng thể đồng hồ màu sắc nữ tính, nổi bật sẽ là điểm nhấn thú vị giúp các nàng luôn tỏa sáng khi kết hợp với bất cứ trang phục nào trong tủ đồ, từ những bộ váy bồng bềnh đến trang phục công sở nghiêm túc. 

Đặc biệt, khi mua đồng hồ Citizen tại Vietthangwatch, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, hỗ trợ thời gian bảo hành 5 năm (bao gồm 1năm quốc tế và 5 năm tại Việt Thắng). 

CITIZEN NỮ PR1043-80P AUTOMATIC


TỔNG HỢP ƯU ĐIỂM CITIZEN LUNA MECHANICAL

✓ Thiết kế đơn giản, sang trọng, đẳng cấp lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của mặt trăng.

✓ Bộ vỏ thép không gỉ cao cấp, sang trọng thiết kế hở đáy lộ bộ máy cơ đẹp mắt.

✓ Mặt số màu vàng “champagne” thiết kế lộ tim máy Open-heart tượng trưng cho hình ảnh trăng tròn, cùng cách chải tia đẹp mắt như ánh trăng tỏa sáng.

✓ Bộ kim lá sắc sảo, điểm dạ quang như ánh trăng đọng trên lá lướt qua các mốc giờ chấm thép tựa các vì tinh tú lấp lánh.

✓ Mặt kính sapphire trong suốt, chống trầy xước tốt.

✓ Bộ máy automatic của Citizen, hoạt động bền bỉ và không cần thay pin.

✓ Độ chịu nước WR50 hỗ trợ rửa tay, đi mưa hoặc đi tắm.