Review Đồng Hồ Casio MTP-1374L-1AVDF Đen Ngầu 6 Kim Giá Rẻ

Review Đồng Hồ Casio MTP-1374L-1AVDF Đen Ngầu 6 Kim Giá Rẻ

Dòng Casio MTP cực kỳ nổi tiếng với thiết kế đẹp chất lượng siêu bền mà còn giá rẻ, tất nhiên, mẫu Casio MTP-1374L-1AVDF cũng không ngoại lệ. Đó là lý do mà đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF cũng là một mẫu mã bán siêu chạy được săn đón nhất nhì hiện nay.

   Màu đen cực kỳ nam tính từ dây đeo cho đến mặt số, chạy 6 kim ấn tượng, chiếc đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF rất được phái mạnh ưa chuộng. Và kèm theo vẻ ngoài đẹp trai phong độ đó chính là những sở trường càng khiến đồng hồ thêm đa năng quyến rũ.

Ta có thể tóm gọn 5 điều đặc biệt nhất của Casio MTP-1374L-1AVDF như sau:

•    Tông đen nam tính lịch lãm

•    6 kim chạy đa chức năng

•    Phù hợp cho tất cả các dịp

•    Chất lượng đảm bảo bởi Casio

•    Giá cực kỳ mềm cho những giá trị đỉnh cao

ĐÁNH GIÁ THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ CASIO MTP-1374L-1AVDF

Kích cỡ của đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF

Số đo vỏ: chiều dài 47mm × đường kính 43.5mm × độ dày 10.4mm

Tổng khối lượng tính cả dây: 66g

◆   Qua các thông tin trên, có thể dễ dàng thấy được Casio MTP-1374L-1AVDF sở hữu một kích thước nam tính nhưng không bị quá to với hầu hết các cỡ cổ tay nam giới Việt (vòng cổ tay có chu vi 15cm – 24cm).

◆   Tổng khối lượng chỉ 66g cũng là một ưu điểm để đồng hồ có thể phù hợp cả khi làm việc văn phòng hoặc đi chơi mà không gây nặng nề hay vướng víu. Đeo chơi thể thao (trên bờ) hay sinh hoạt hằng ngày đều cực kỳ ổn thỏa.

 VỎ VÀ MẶT ĐỒNG HỒ

◆   Mặt số đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF có 6 kim với 2 nút bấm kết hợp hoàn mỹ với sự tương phản của các màu sắc đen-trắng-đỏ cùng một chút gì đó có màu vàng ở viền bezel để tạo ra phong cách thể thao không chỉ trẻ trung ấn tượng mà còn sang trọng.

◆   Khung thời gian sử dụng số 12 và các vạch lớn đảm bảo cho việc đọc thời gian cực kỳ nhanh và dễ. Ngoài ra, Casio còn bổ sung thêm sơn dạ quang trên hai kim giờ phút để ta có thể đọc được cả khi thiếu ánh sáng (dạ quang được sạc bằng ánh sáng mạnh, sáng trong vài giờ).

◆   Trên mặt số đen cá tính, có ba mặt số phụ, lần lượt theo chiều kim đồng hồ là Lịch Thứ, Lịch Ngày, Đồng Hồ 24H. Ngay bên ngoài của mặt số đó chính là viền bezel cũng có màu đen tuyền nhưng được làm nổi bật với khung thời gian phút có màu vàng tạo sự khác biệt.

◆   Phần vỏ đồng hồ được làm bằng kim loại có màu bạc hòa hợp với các chi tiết trên mặt số. Vỏ cũng được tạo hình nguyên khối, không quá dày nhưng rất chắc chắn. Đặc biệt, vỏ của MTP-1374L-1AVDF còn có thêm hai gờ bảo vệ ở trên và dưới núm chỉnh để chịu các va đập bất ngờ.

DÂY ĐEO


◆   Đồng hồ Casio MTP-1374L-1AVDF đi kèm dây da Genuine chất lượng màu đen tuyền. Mặt dây dập vân cá sấu sang trọng, chỉ khâu viên có màu trắng tạo cảm giác thể thao rõ nét cũng như nhấn mạnh thêm chủ đề đen-trắng mà tổng thể hướng đến.

KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG ĐỒNG HỒ CASIO MTP-1374L-1AVDF

Cách đọc mặt số Casio MTP-1374L-1AVDF:

●    Vị trí 3 giờ là Lịch Thứ

●    Vị trí 6 giờ là Lịch Ngày

●    Vị trí 9 giờ là Đồng Hồ 24H

●    Trung tâm là Giờ-Phút-Giây

●    Các số trên viền Bezel có tác dụng hỗ trợ đọc số phút nhanh hơn


Tính năng khác:

●    Mức chịu nước 5 ATM (50 m) cho phép đồng hồ có thể đeo khi rửa tay, đi mưa lớn, tắm vòi sen, tắm bồn,… cực kỳ tiện lợi.

●    Dạ quang trên hai kim giờ phút sạc bằng ánh sáng mạnh hỗ trợ đọc thời gian trong bóng tối rất tốt.

●    Mặt kính khoáng cứng rất chắc chắn, cho phép đồng hồ có thể chịu được các cú va đập tốt hơn, ít bị trầy xước.


Tổng Quan Thông Tin Về Đồng Hồ Casio MTP-1374L-1AVDF


-Thương hiệu: Casio
-Mã sản phẩm: MTP-1374L-1AVDF
-Xuất xứ: Nhật Bản
-Kiểu dáng: Nam
-Mặt kính: Mineral (kính khoáng)
-Năng lượng sử dụng: Pin
-Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
-Chất liệu dây: Dây da chính hãng
-Số kim: 6 kim
-Mặt số: Tròn - Màu đen
-Chức năng: Đồng hồ 24h + Lịch ngày + thứ
-Chống nước: 5 ATM
-Bảo hành quốc tế: 1 năm máy - 18 tháng pin
-Giá : 1,863,000₫

Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc muốn mua đồng hồ chính hãng 100% với nhiều ưu đãi tặng kèm, hãy liên hệ với Đồng Hồ Việt Thắng bằng cách để lại lời nhắn bên dưới nhé!