5 Điều Bạn Nên Biết Về Thương Hiệu Đồng Hồ Freelook

5 Điều Bạn Nên Biết Về Thương Hiệu Đồng Hồ Freelook

Đồng hồ Freelook có thể nói là thương hiệu khá mới mẻ ở Việt Nam, ít ai biết rằng thương hiệu này đã bán rất chạy tại 1 số nước Châu Âu. Sau đây là 5 điều bạn nên biết về đồng hồ FreeLook:

1. ''UN CHARME ÉTONNANT'' -  AN AMAZING CHARM - SỰ LÔI CUỐN DIỆU KỲ!

Mỗi chiếc đồng hồ Freelook được coi như một thứ trang sức đáng kinh ngạc được dành cho mỗi người phụ nữ. Năm 1999, Freelook được giới thiệu là một thương hiệu Pháp và nó chính thức trở thành thứ phụ kiện bán chạy nhất tại Mỹ vào năm 2004.

Thương hiệu Freelook mang trong nó ý nghĩa biểu trưng cho sự độc đáo trong thiết kế và ý tưởng (“Free’) cũng như vẻ trang nhã, thời thượng (“Look”) mà các mẫu thiết kế của hãng mang lại cho người sử dụng.

2. SỬ DỤNG ĐÁ SWAROVSKI

Đồng hồ Freelook sử dụng đá Swarovski - là tên gọi của một loại pha lê/đá có xuất xứ từ Áo, là các loại đá lấp lánh đính trên đồng hồ nhằm làm tăng sự sang trọng và quý giá của đồng hồ.

Bắt tay với Swarovski để mang lại một vẻ đẹp toàn diện, tinh tế cho những thiết kế của mình, Freelook đã thực sự chạm đến trái tim của phần đông phụ nữ trên thế giới, những người yêu vẻ đẹp thanh lịch cùng những thiết kế thời thượng. Chiếc đồng hồ giờ đây đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong các set đồ thời trang, như một tuyên ngôn khẳng định về phong cách lịch lãm, nữ tính mà đầy lộng lẫy của phụ nữ hiện đại. Nhắc đến Freelook, người ta nhắc đến hình ảnh của môt nàng kiều Paris tự tin, tràn đầy sức sống, thời thượng mà quyến rũ

Chính bởi lẽ đó, đồng hồ Freelook được biết đến rộng rãi tại Châu Âu như biểu trưng của các cô gái sang trọng, quyền quý của kinh đô Paris.

3. MÁY NHẬT 

Tuy xuất xứ đồng hồ Freelook là châu Âu nhưng bộ máy của Freelook được nhập khẩu từ đất nước Nhật Bản - quốc gia được biết đến hàng đầu là nơi sản xuất ra các bộ máy đồng hồ (movement) được sử dụng rộng rãi trong ngành đồng hồ toàn thế giới.

Bộ máy của đồng hồ Freelook sử dụng là máy Quartz (Pin) của Miyota (Citizen) đảm bảo sự bền bỉ và chính xác nhất cho đồng hồ.

4. CHỐNG NƯỚC 5ATM

Toàn bộ đồng hồ Freelook đều đạt mức độ chống nước 5ATM - được coi là mức độ chống nước tốt trong sinh hoạt hàng ngày, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mỗi chiếc đồng hồ Freelook! 

5. Mức giá hợp lý

Nằm trong tầm giá từ 2 triệu đến hơn 4 triệu đồng, đồng hồ Freelook là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đối với một chiếc đồng hồ máy Nhật chính xác, bền bỉ, chống nước 5ATM, quan trọng hơn, mỗi chiếc đồng hồ Freelook như một thứ trang sức, phụ kiện đầy mê hoặc, nữ tính mang hơi hướng phong cách các Quý cô Paris đầy sang trọng.

Đồng hồ Freelook khẳng định vị trí thương hiệu của mình như một nhãn đồng hồ được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ, châu Âu, Trung Đông và tiếp tới đây sẽ chính thức xuất hiện tại thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam, hứa hẹn một luồng gió mới cho các tín đồ thời trang Việt Nam.

Còn bây giờ, nếu bạn đã thích đồng hồ Freelook rồi thì nhớ liên hệ với Đồng Hồ Việt Thắng ngay để được tư vấn chọn mẫu thật phù hợp nhé!