NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA VIỆC DÙNG ĐỒNG HỒ GIẢ

NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA VIỆC DÙNG ĐỒNG HỒ GIẢ

Khách hàng đang hàng ngày, hàng giờ sử dụng đồng hồ fake mà không biết đến những nguy cơ tiềm ẩn. Viêm da, dị ứng, rối loạn chức năng cơ thể,… là những tác hại khôn lường từ đồng hồ nhái mà người tiêu dùng không thể ngờ tới.

Hàng giả len lỏi vào đời sống

Kết quả hình ảnh cho tác haij của việc đeo đồng hồ fake

Đồng hồ thời trang mẫu mã đẹp bày bán nhan nhãn trên thị trường. Giá rẻ, dễ mua đi cùng chất lượng kém. Người tiêu dùng bị mê hoặc bởi vẻ ngoài, giá thành dễ chịu và thản nhiên sử dụng. Họ vô tình "rước" hiểm họa bệnh tật, tác hại từ những chiếc đồng hồ fake lung linh mà không hay.

Chị Ngọc Lan (Bình Tân) cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, nổi mẩn ở cổ tay. Ban đầu chị nghĩ rằng cơ thể bị dị ứng thời tiết, chờ vài hôm sẽ hết. Thế nhưng các vết mụn nước ngày càng mọc nhiều, lan rộng ra. Đi khám, bác sĩ kết luận chị bị dị ứng từ dây da của chiếc đồng hồ đang đeo trên tay. Chị chia sẻ đồng hồ có giá chỉ 500.000 đồng. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đồng hồ bị ngấm nước dễ dàng.

Anh Tuấn (Bình Chánh) cũng rơi vào tình trạng tương tự. Ban đầu phần da ở cổ tay khô, ngứa rồi phồng rộp lên. Cảm thấy lo lắng, anh đến thăm khám tại Bệnh viện da liễu và nhận được kết luận: chất liệu dây giả của đồng hồ gây dị ứng. Điều đáng nói là anh đã phải bỏ ra một số tiền lớn để mua đồng hồ có tiếng là hàng hiệu. Hơn thế nữa khi kiểm tra, linh kiện bên trong đã bị thay hoàn toàn bằng linh kiện nhái.

Kết quả hình ảnh cho tác hại của việc đeo đồng hồ fake

Những câu chuyện như mua phải đồng hồ nhái, linh kiện dởm, bị dị ứng,… vốn không hề xa lạ với mọi người.

Đồng hồ giả - tác hại thật khôn lường

Những tác hại khôn lường của việc dùng đồng hồ giả

Đồng hồ hiện nay có vô vàn kiểu dáng đẹp đẽ nhưng chất lượng cực kỳ kém, gây ảnh hưởng lớn với sức khỏe. Thay thế cho thép không gỉ để giảm chi phí, đồng hồ fake dùng nguyên liệu rẻ tiền như hợp kim sắt, niken, chì,… Các hợp chất này tiếp xúc với mồ hôi tay dần dần bị oxy hóa gây hiện tượng nổi mẩn, viêm da, dị ứng da, đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm. Các chất độc sau thời gian dài sử dụng ngấm vào cơ thể dễ gây hại cho cơ quan thần kinh, nguy cơ nhiễm độc gan, viêm thận,… Độ bóng của đồng hồ giả thường được tạo nên từ chất Cadimi một chất kim loại rất độc đứng thứ 7/ 275 chất có hại với sức khỏe tiềm ẩn nguy cơ ung thư phổi, gây rối loạn chức năng của thận,…

Mua đồng hồ fake, thiệt hại với người dùng là không có chế độ bảo hành của chính hãng. Đồng hồ nhái, nhanh hỏng, không được bảo hành, sửa chữa tốn kém nên tưởng rằng mua được hàng rẻ hóa ra đắt đỏ hơn nhiều.

Tốn tiền lại mua phải đồng hồ hiệu "dởm", hình ảnh cá nhân bị ảnh hưởng ít nhiều trong các cuộc gặp gỡ với đối tác.

Để tránh "tiền mất tật mang" và những tác hại nguy hiểm của đồng hồ giả ảnh hưởng tới sức khỏe và các quyền lợi khác, người dùng cần mua đúng hàng thật. Mua sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý chính hãng và kiểm tra tem chống hàng giả là bí quyết sở hữu chuẩn đồng hồ chính hãng. 

Đồng hồ Việt Thắng đại lý đồng hồ chính hãng tại Bình Dương

Mọi chi tiết xin liênDương hệ:
- Công ty TNHH TMDV XNK Việt Thắng
- Đ/c: Đường N1, KCN Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương
- Điện thoại: 0944 979 889 - 0274 6560 739
- Mail: congtyxuatnhapkhauvietthang@gmail.com
- Web: http://vietthangwatch.vn/
https://www.facebook.com/Vietthangwatch/