5 BÍ ẨN VỀ VÒNG TAY JULIUS CUFF CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

5 BÍ ẨN VỀ VÒNG TAY JULIUS CUFF CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Vòng tay Julius Cuff cho ra mắt cách đây không lâu và lập tức gây sốt. Chúng vừa có thể đi kèm một cách “thần thái” với những chiếc đồng hồ Julius, vừa dùng được như vòng trang sức phong cách tối giản hiện đại cho cổ tay. Đây cũng là phụ kiện rất được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng.


VÒNG TAY JULIUS CUFF CÓ MẤY PHIÊN BẢN ?

Cho đến thời điểm hiện tại thì vòng tay Julius Cuff đã có  2 phiên bản gồm 2 màu : màu vàng và màu vàng hồng.

CHẤT LIỆU VÒNG TAY JULIUS LÀM BẰNG GÌ?


– – ◆     Vòng tay Julius bạc được làm bằng thép không gỉ 316L, loại thép chống ăn mòn cao cấp, cứng cáp, chịu mồ hôi cực kỳ tốt.

VÒNG JULIUS CÓ ĐIỀU CHỈNH ĐƯỢC KHÔNG?


– – – ◆     Được, vòng tay Julius là thiết kế hở, hoàn toàn có thể điều chỉnh được độ rộng bằng cách kéo hoặc ép hai đầu vòng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên điều chỉnh 1 lần duy nhất để tránh làm vòng bị méo.

CÁCH ĐEO VÒNG TAY JULIUS NHƯ THẾ NÀO?

– – – ◆     Nếu bạn muốn đeo vòng Julius Cuff chung với đồng hồ, bạn nên chọn vòng cùng màu vỏ, bạc đi cùng với bạc, vàng hồng đi với vàng hồng cho nó trọn bộ nhé. Đặc biệt, mẫu Julius nào cũng hợp với vòng tay hết.

– – – ◆     Bạn có thể tùy ý phối vòng với đồng hồ hoặc không tùy theo ý thích, đồng hồ Julius nằm phía trong hay phía bên ngoài vòng Julius Cuff đều được.

– – – ◆     Tất nhiên, nếu bạn không thích các cách đeo vòng Julius “phổ biến” ở trên đã nói, cứ việc làm những gì mình muốn, chả sao cả. Vòng tay Julius ra đời để bạn có thể tự làm đa dạng phong cách của chính mình mà.


VÒNG JULIUS CUFF ĐEO CÓ BỊ ĐEN KHÔNG?


– – – ◆     Ở trên, chúng ta đã biết rằng vòng tay Julius Cuff được làm bằng thép không gỉ 316L có khả năng chống ăn mòn, chịu mồ hôi rất tốt nên bạn không cần phải lo lắng chúng sẽ bị đen khi sử dụng lâu.

LỜI KẾT


  ☑  Với bất cứ ai, đặc biệt là những người có sở hữu đồng hồ Julius thì vòng tay Julius Cuff sẽ làm phụ kiện làm mỹ mãn thêm vẻ đẹp đến từ sự tối giản của đồng hồ lẫn sự cuốn hút của cổ tay bạn.

☑   Tháng 7 này khi mua đồng hồ Julius tại Đồng Hồ Việt Thắng từ 500,000đ trở lên sẽ được tặng ngay 1 vòng tay Julius. Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 7 này thôi nên quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé!


 


 

=