CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ ORIENT CHÍNH HÃNG !

CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ ORIENT CHÍNH HÃNG !

     Trong tiếng Nhật “ORIENT” có nghĩa là Ngôi sao Phương Đông. Và đúng như ý nghĩa cái tên của mình, đồng hồ ORIENT chính hãng thật sự tỏa sáng theo cách riêng của nó. ORIENT luôn kiên trì theo đuổi việc chế tác những chiếc đồng hồ mang đậm dấu ấn riêng bởi thế mỗi chiếc đồng hồ ORIENT chính hãng đều mang trong mình những phong cách thiết kế độc đáo sang trọng, chuẩn xác tới từng đường nét.

    Nổi tiếng là vậy, ORIENT đương nhiên cũng là nạn nhân của tình trạng làm giả làm nhái tràn lan hiện nay. Trong bài viết dưới đây, Viet Thang Watch xin được chia sẻ một số cách giúp bạn dễ dàng phân biệt được đồng hồ ORIENT thật – giả trong thị trường “vàng thau lẫn lộn hiện nay”


1. Đừng bỏ qua sổ bảo hành và tem chống hàng giả 


Mỗi một chiếc đồng hồ ORIENT thật đều có tem ORIENT hình tròn in LOGO của hãng & 1 tem của nhà nhập khẩu Tân Hải Minh



Bất kì 1 sản phẩm ORIENT chính hãng nào đều có đầy đủ túi, hộp và thẻ bảo hành . Tuy nhiên, không chỉ có vậy ORIENT nhập khẩu chính hãng còn có thêm mã cào xác thực được cung cấp bởi XACTHUC.CHINHPHU.VN , hãy cào và làm theo hướng dẫn để xác thực số hiệu trên tem, đây là chi tiết cực kỳ quan trọng để phân biệt thật - giả .




2. Chú ý đến Logo thương hiệu 


Logo đại diện cho giá trị nhận diện của hãng. Chính vì vậy, đó cũng là chi tiết được chăm chút, đầu tư nhất của đồng hồ. Xét trên phạm vi các sản phẩm đồng hồ của ORIENT, ta dễ dàng có thể điểm qua được 3 kiểu Logo đại diện cho thương hiệu này:  

  1. Kiểu thứ 1: Có duy nhất chữ “ORIENT”

  2. Kiểu thứ 2: Biểu tượng 2 con sư tử kèm chữ “ORIENT” ngay dưới

  3. Kiểu thứ 3: Chữ “S” cách điệu cùng dòng chữ “ORIENT Star” đặc trưng (đối với dòng đồng hồ cao cấp ORIENT Star )



Bên cạnh đó Logo phải sắc nét và cân đối với vạch chia giờ. Nếu cầm trên tay 1 chiếc ORIENT có logo khác biệt hoặc mờ đậm bất thường, không sắc nét, hãy cẩn thận: Đó hoàn toàn có thể là 1 sản phẩm OIRENT đạo nhái.


3. Hãy nhìn kĩ mã hiệu tại vị trí 6h 

   

Phần lớn đồng hồ ORIENT xịn đều được in mã hiệu (Gồm cả chữ và số) tại vị trí 6h. Với dấu hiệu này, bạn có thể dễ dàng nhận biết được đồng hồ ORIENT Fake: Đồng hồ ORIENT chính hãng có đặc điểm: 4 kí tự đầu của mặt sau trùng với 4 kí tự ở góc 6h. Chi tiết này thường ít được các cơ sở làm giả chú ý đến, vì vậy ở đồng hồ ORIENT giả có thể có sai lệch.





Ngoài ra, tuy được in rất nhỏ nhưng mã số này vẫn đảm bảo được độ sắc nét, rõ ràng. Trường hợp bị mờ, nhòe không rõ, bạn có thể xác định ngay đây là một chiếc đồng hồ ORIENT Fake.


4. Quan sát bộ máy cơ - bạn sẽ thấy khác biệt 

   

Hãy áp đồng hồ vào tai để nghe tiếng máy hoạt động: Đồng hồ ORIENT chính hãng hoạt động rất nhẹ nhàng và êm, tiếng tik-tak nghe rất nhỏ. Đồng hồ nhái dù có được làm tinh xảo đến đâu thì máy hoạt động rất ồn ào, ta có thể nghe rõ được tiếng tik-tac một cách dễ dàng





Một đặc điểm dễ dàng nữa để phân biệt khi bạn muốn mua 1 chiếc đồng hồ ORIENT chuẩn thuộc dòng see- through caseback (lộ máy ở nắp lưng) nữa bằng cách xem kĩ chữ ORIENT được khắc ở trên máy. Đồng hồ ORIENT thật chữ “ORIENT” được viết hoa toàn bộ và rất sắc nét, ở một số phiên bản còn được sơn đen để thêm phần nổi bật.

Với đồng hồ ORIENT chính hãng, kim đồng hồ trôi rất đều và êm. Núm chỉnh giờ được chạm khắc tinh xảo, chắc chắn, khi chỉnh giờ bạn có thể cảm nhận được điều này bằng cách rút núm vặn và chỉnh ngày, giờ của đông hồ. Nếu thiếu bất kỳ yếu tố nào thì ta có thể nghi ngờ đó là hàng ORIENT giả.


5. Lời khuyên cho bạn : Hãy mua đồng hồ ở đại lý ủy quyền chính thức .


* Đại lý chính thức phải có cửa hàng hoặc showroom trưng bày đồng hồ theo đúng tiêu chuẩn mà hãng đưa ra.

* Đại lý phải có chứng nhận nhận đại lý chính thức bán đồng hồ ORIENT tại Việt Nam.

* Có đầy đủ bảng hiệu, hình ảnh, đồng trưng bày và đầy đủ các sản phẩm đồng hồ theo tiêu chuẩn của hãng.



Đồng Hồ Việt Thắng tự hào là đại lý chính hức của Orient và các thượng hiệu đồng hồ uy tín khác tại Việt Nam .


  

Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Đồng Hồ Việt Thắng
- Đ/c: Đường N1 - KCN Mỹ Phước 1 - Bến Cát - Bình Dương
- Hotline : 0946 949 889 - 0274 6560 739
- Mail: congtyxuatnhapkhauvietthang@gmail.com
- Web: http://vietthangwatch.vn/
- Fanpage : https://www.facebook.com/Vietthangwatch/