LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU TOPHILL

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU TOPHILL

 

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TOPHILL

 

Từ một thành phố nhỏ yên bình với dân số ít ỏi của vùng Neuchâtel bên cạnh làn nước trong xanh của hồ Neuchâtel yên bình và thơ mộng. Nơi mà bất kì một du khách nào khi tới đây được chìm đắm trong những tiếng chuông trầm của những nhà thờ công giáo có từ thời trung cổ. Và cũng từ nơi đây du khách sẽ được nghe những truyền thuyết về sự ra đời của những chiếc đồng hồ đang có mặt trên khắp thế giới ngày nay. Từ những năm 1980 một nhóm những người thợ đồng hồ bậc thầy và vô cùng xuất sắc được tập hợp lại với nhau. Cùng nhau họ đã sử dụng công sức cả đời để cho ra đời những mẫu đồng hồ tuyệt vời nhất lúc bầy giờ. Trong đó có Schild đã tập trung nghiên cứu phát triển bộ máy đồng hồ cơ có độ chính xác cao.

 

Cũng trong năm đó Cheryl một thợ làm đồng hồ chuyên nghiệp có độ chính xác cao đã vô cùng ngạc nhiên xen lẫn thán phục đối với những diễn giải từ Schild đối với các dòng đồng hồ cơ, bản thân Cheryl đã bị thu hút mạnh mẽ bởi Schild, họ đã cùng nhau nghiên cứu, trao đổi kiến thức đồng hồ chuyên sâu hơn nữa trong khoảng thời gian sau đó. Từ sự ăn ý và thấu hiểu nhau họ đã cùng nhau cải tiến công nghệ cốt lõi cho sự chính xác của đồng hồ cơ. Cùng nhau họ đã nâng tầm kiến thức bản thân lên một mức độ cao hơn. Và cũng từ đó tình yêu được nảy sinh và hôn nhân là kết quả tuyệt đẹp của hai người họ.

 

 Dominic con gái của Schild và Cheryl, Dominic là người chịu ảnh hưởng rất lớn từ môi trường phát triển của cô, nơi chứa đầy tính thẩm mỹ của nghề chế tác đồng hồ xuất phát từ sự nghiệp của cha mẹ cô đã sinh ra tài năng nghệ thuật phi thường và sự nhạy cảm với nghệ thuật thời trang. Sau khi hoàn thành việc học chuyên ngành thời trang, cô kiên quyết cống hiến cho ngành đồng hồ thời trang.

 

Năm 2008, Precision Co., Ltd. có trụ sở tại Thụy Sĩ đã thành lập thương hiệu TOP TOHILL. Khi bắt đầu ra đời, thương hiệu TOPHILL tập trung vào đồng hồ thời trang. Nghệ thuật chế tác đồng hồ tinh tế và thiết kế thời trang đã nhanh chóng nhận được sự chú ý tại thị trường châu Âu chỉ sau hai năm và trở thành thương hiệu đồng hồ thời trang trẻ ở Thụy Sĩ.

 

 TOPHILL kế thừa những tinh hoa văn hóa của Thụy Sĩ với tinh thần chuyên nghiệp cao trong thiết kế và cho ra đời những mẫu đồng hồ mới cực kì chất lượng trong tầm khúc trung bình giành cho những người yêu thích đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ.

 

 TOPHILL là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đi theo xu hướng mới của thời gian hiện tại, sự hiện đại thể hiện trong từng thiết kế mới của Tophill, mục tiêu lớn nhất là tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay thương hiệu Thụy Sĩ giành cho giới trẻ

 

Cảm hứng sáng tạo ra những mẫu thiết kế đột phá mới của Tophill là sự pha trộn có đường nét thể hiện trong từng chi tiết. Đó là sự kết hợp của vẻ đẹp tự nhiên, nghệ thuật kết hợp với sáng tạo của khoa học.

 

 TOPHILL không chỉ tạo ra những chiếc đồng hồ cá nhân có tính thời trang cao, sự đổi mới hướng tới những khám phá tiên phong trong những nét đột phá, tỏa sáng trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay, đây được coi là cách giải thích phù hợp cho một thế hệ trẻ mới ngày nay cách tận hưởng cuộc sống, tận hưởng những giá trị tốt đẹp nhất của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Tophill tạo nên nguồn cảm hứng vô tận, khuyến khích mọi bạn trẻ tự giải phóng tiềm năng của bản thân, làm những công việc theo đam mê, thể hiện tài năng trong từng môi trường, tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc.

 

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tiên phong trong việc hướng tới người trẻ do đó TOPHILL cần có một bộ não thiết kế đẳng cấp và đầy bản lĩnh. Đứng đầu những khám phá vô tận của thiết kế trong lĩnh vực đồng hồ.

Ngày 26/6/2017 Tophill đã chính thức bổ nhiệm Sebastien perret, một quý ông thực sự trong lĩnh vực thiết kế đồng hồ làm người đứng đầu bộ phận thiết kế những mẫu đồng hồ mới cho Tophill. Tham gia vào quá trình nâng cấp và đưa thương hiệu Tophill lên một tầm cao mới

Cùng với đội ngũ trẻ trung năng động luôn có niềm đam mê bất tận với những khám phá về thiết kế mới đã thực sự tạo nên một diện mạo mới cho thương hiệu đồng hồ Tophill trên toàn thế giới. 

 

Hiện tại Đồng Hồ Việt Thắng đã mở bán Tophill tại địa chỉ Đường N1, KCN Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương. Mời quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm trên tay những mẫu đồng hồ mới nhất. Hoặc có thể truy cập tại đây để xem thông tin chi tiết sản phẩm.